Lich Lãm
Vietnam Luxury & Lifestyle

Tommy Hilfiger & Lewis Hamilton ra mắt bộ sưu tập Tommyxlewis

Thương hiệu Tommy Hilfiger hợp tác cùng Lewis Hamilton – người hùng đua xe F1 của Anh với bốn lần vô địch giải đua F1 thế giới, đại sứ menswear Tommy Hilfiger ra mắt bộ sưu tập TommyXLewis đầu tiên vào mùa thu năm 2018. Lewis Hamilton tiết lộ logo của bộ sưu tập cho người hâm mộ tại một sự kiện độc quyền ở Thượng Hải vào ngày 11-4, và đóng dấu tên của chính mình lên lá cờ Tommy Hilfiger.

Tommy Hilfiger & Lewis Hamilton ra mắt bộ sưu tập Tommyxlewis

Tommy Hilfiger nhận định rằng: “Lewis là người táo bạo trong mọi thứ anh ấy làm, từ đua xe và thể thao mạo hiểm cho đến thời trang. Bộ sưu tập hợp tác này là điều gì đó hoàn toàn mới mẻ dành cho nam giới. Đồng thời, nó còn dành để kỷ niệm Tommy Hilfiger DNA. Kết quả này chỉ có thể đến từ các đối tác có chung giá trị và định hướng. Chúng tôi thực sự tự hào khi giới thiệu logo độc đáo cùng cảm hứng thiết kế với người hâm mộ của chúng tôi ở Trung Quốc đêm qua. Tôi mong muốn chia sẻ bộ sưu tập với mọi người trên thế giới vào mùa thu này”.

Tommy Hilfiger & Lewis Hamilton ra mắt bộ sưu tập Tommyxlewis

Logo TommyXLewis đã được tiết lộ tại sự kiện Thượng Hải trong một triển lãm nghệ thuật chia sẻ những cảm hứng đằng sau thiết kế, bao gồm những ảnh hưởng về nghệ thuật đường phố và các định hướng về nghệ thuật cơ thể của Lewis Hamilton.Tommy Hilfiger & Lewis Hamilton ra mắt bộ sưu tập Tommyxlewis

Chiếc logo này với hình ảnh chiếc cờ thương hiệu Tommy Hilfiger đứng đằng sau tên tắt của Lewis Hamilton, phản ánh màu sắc của thương hiệu và phông chữ được sử dụng trong các hình ảnh của công ty đua xe Formula One tại Anh. Bộ sưu tập sẽ gồm có quần áo, giày dép, phụ kiện, đồ lót và tất.

Tommy Hilfiger & Lewis Hamilton ra mắt bộ sưu tập Tommyxlewis

Tại sự kiện ở Thượng Hải, Lewis Hamilton cũng tiết lộ những gì thúc đẩy và truyền cảm hứng cho anh mỗi ngày đến người tham dự. Ngày hội thương hiệu Tommy Hilfiger dành riêng cho JD.com của Asia Huang với sự tham gia của những người nổi tiếng như Aki và Aska vào ngày 12-4, cũng đã thu hút hơn 26 triệu người tiêu dùng tham dự và tham gia vào các hoạt động vô cùng thú vị.