Lich Lãm
Vietnam Luxury & Lifestyle

Gucci ra mắt công cụ tùy biến DIY, thiết kế dấu ấn riêng cho khách hàng

Những tín đồ thời trang của thương hiệu Gucci đã thích thú khi có cơ hội được chỉnh sửa những thiết kế có sẵn theo ý thích của riêng mình với công cụ tùy chỉnh DIY.

Gucci ra mắt công cụ tùy biến DIY, thiết kế dấu ấn riêng cho khách hàng

Với sự sáng tạo và tài năng của mình, NTK Alessandro Michele đã biến chuyển thương hiệu Gucci trở thành “ông lớn” hàng đầu trên thị trường thời trang với hàng loạt những chiến dịch là tiền đề truyền cảm hứng những thương hiệu khác.

Thương hiệu Gucci lại thu hút sự chú ý khi giới thiệu một dịch vụ độc quyền được mang tên DIY (Do It Yourself) ngay trên chính trang web và trong cửa hàng Wooser Street mới mở tọa lạc tại thành phố New York. Điều đặc biệt là chương trình này chỉ áp dụng với dòng sản phẩm túi tote Ophidia và những đôi sneakers ACE đặc trưng của hãng.

Gucci ra mắt công cụ tùy biến DIY, thiết kế dấu ấn riêng cho khách hàng

Gucci “tung ra” một bảng thiết kế những con chữ hoàn toàn mới và ấn tượng, cho phép người sử dụng có thể lồng ghép chúng vào hình ảnh của những chi tiết thêu trên thiết kế túi. Với hơn 15 tùy chọn cho màu sắc và vật liệu, bao gồm da, da cá sấu, da rắn và pha lê. Mỗi túi có thể tùy chỉnh cả mặt trước và mặt sau, tạo nên hình ảnh về một thiết kế đúng chuẩn dấu ấn cá nhân. Còn đối với dòng giày sneakers, khách hàng có thể thay đổi dây giày, màu sắc hoặc thêm các chữ cái yêu thích.

Tại cửa hàng Wooster Street mới ở New York thì một ứng dụng trên nền tảng công nghệ tương tự cũng được ra mắt. Người mua chỉ việc nhấp chọn tùy chỉnh trên những chiếc iPhone hay iPad được trưng bày tại cửa hàng là đã có thể tự tạo ra hình ảnh sản phẩm cá nhân theo mong muốn. Dự kiến, dịch vụ Gucci DIY sẽ được đưa vào sử dụng tại tất cả các cửa hàng của Gucci vào tháng 9.

Gucci giới thiệu chiến dịch DIY ấn tượng với dòng sản phẩm túi xách thêu Dionysus, cho phép người sử dụng tự ý tùy chỉnh hay lồng ghép các biểu tượng đặc trưng sẵn có của Gucci như con ong, thằn lằn, rồng, rắn hay hoa hồng. Sau đó, thương hiệu Gucci tiếp tục mở rộng công cụ này trên các thiết kế như tuxedo, áo khoác blazer, áo jacket biker hay áo jacket denim. Khách hàng không chỉ có thể chọn lựa các chất liệu vải khác nhau mà còn có thể thay đổi ngay cả những chi tiết nhỏ nhặt như nút áo, đường chỉ và cả phụ kiện trang trí – tất cả đều đã được Alessandro Michele chọn lựa tỉ mẩn trước đó.