Lich Lãm
Vietnam Luxury & Lifestyle

Cửa hàng flagship của Salvatore Ferragamo tại Hongkong

Ngày 3-11 vừa qua, cửa hàng flagship của Salvatore Ferragamo – thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thời trang cao cấp đã được mở cửa trở lại trên đường Canton, một trong những con phố mua sắm sang trọng nhất ở Hongkong.

Cua-hang-Flagship-cua-Salvatore-Ferragamo-tai-Hongkong

Cua-hang-Flagship-cua-Salvatore-Ferragamo-tai-Hongkong

So với trước đây, kiến trúc cửa hàng đã được đổi mới hoàn toàn, thiết kế nội thất hiện đại, tinh tế và tỉ mỉ trong từng chi tiết, tạo nên một không gian mua sắm đầy hấp dẫn, thoải mái và sang trọng.

Cua-hang-Flagship-cua-Salvatore-Ferragamo-tai-Hongkong

Cửa hàng mở rộng lên diện tích 680m2 để trưng bày đủ các bộ sưu tập của Salvatore Ferragamo dành cho nam và nữ, bao gồm túi, giày, ví, các mặt hàng da, khăn lụa, phụ kiện, mắt kính, nước hoa và đồng hồ. Cửa hàng có hai tầng lầu, mặt tiền bằng đồng được chiếu sáng bằng những dải đèn đứng.

Cua-hang-Flagship-cua-Salvatore-Ferragamo-tai-Hongkong

Cua-hang-Flagship-cua-Salvatore-Ferragamo-tai-Hongkong

Cua-hang-Flagship-cua-Salvatore-Ferragamo-tai-Hongkong

Cua-hang-Flagship-cua-Salvatore-Ferragamo-tai-Hongkong

Cua-hang-Flagship-cua-Salvatore-Ferragamo-tai-Hongkong

Cua-hang-Flagship-cua-Salvatore-Ferragamo-tai-Hongkong

Để đánh dấu cột mốc quan trọng nói trên, nhà Florentine đã tổ chức một sự kiện đặc biệt do ông Ferragamo chủ trì cùng sự trợ giúp của Eraldo Poletto – Giám đốc điều hành nhóm và Paul Andrew – Giám đốc sáng tạo các bộ sưu tập dành cho nữ. Tham gia sự kiện có các khách mời nổi tiếng như ca sĩ – diễn viên Yoona đến từ Hàn Quốc, các diễn viên – người mẫu Hongkong gồm Trương Chí Lâm, Kathy Chow, Rosanne Wong cùng một số ngôi sao khác. Họ đã xuất hiện lộng lẫy trong những bộ trang phục Thu-Đông 2017 do Salvatore Ferragamo thực hiện.

Cua-hang-Flagship-cua-Salvatore-Ferragamo-tai-Hongkong

Nhân dịp này, di sản Admiralty sẽ được chuyển đổi thành thiết kế nghệ thuật pha trộn màu sắc, hình ảnh và các khái niệm truyền cảm hứng cho bộ sưu tập Pre-Spring 2018 của Ferragamo, tất cả xoay quanh chủ đề là thế giới thực vật thời công nghệ cao. Bộ sưu tập do Paul Andrew thiết kế gợi lên cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế với hình ảnh những bông hoa (đặc biệt là hoa mẫu đơn) nổi bật trên các sản phẩm, từ nơ đến gót giày…